กองคลัง สำนักงานอธิการบดี จัดอบรมหลักสูตร “การเสริมสร้างสมรรถนะด้านการเงินการคลังภาครัฐสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน” ให้กับบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินในหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

วันศุกร์ ที่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00-16.30 น.

กองคลัง สำนักงานอธิการบดี จัดอบรมหลักสูตร “การเสริมสร้างสมรรถนะด้านการเงินการคลังภาครัฐสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน” ให้กับบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินในหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมเข้าใจเจตนารมณ์ของกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับต่าง ๆ รวมถึงเข้าใจขั้นตอนวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงิน การพัสดุ ตลอดจนการดำเนินการด้านความรับผิดทางละเมิดได้อย่างถูกต้อง และสามารถนำไปปรับใช้ในการบริหารงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในการนี้ นายศักดา ศิริพันธ์ุ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี กล่าวเปิดการอบรมและมอบนโยบายในการปฏิบัติงานทางการเงินให้ยึดหลักความถูกต้องและเป็นไปตามระเบียบ และได้รับเกียรติจากนางภุมรี ก้องศิริวงศ์ รักษาการผู้อำนวยการกองคลัง ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายในหลักสูตรดังกล่าว ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ 2 ชั้น 2 อาคารสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save