บุคลากรสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เพื่อถวายแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

วันอังคาร ที่ 20 ธันวาคม 2565 เวลา 07.00 น.

บุคลากรสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี นำโดย นายศักดา ศิริพันธุ์ ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล และพิธีเจริญพระพุทธมนต์และเจริญจิตตภาวนา เพื่อถวายแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เพื่อขอให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน ณ หอประชุมวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี พร้อมกันนี้ นักศึกษาชมรมมุสลิมสัมพันธ์ในการดูแลของงานกิจกรรมและพัฒนานักศึกษา กองพัฒนานักศึกษา ได้เชิญโต๊ะอิหม่ามร่วมกล่าวนำในพิธีทางศาสนาอิสลาม ณ ที่ทำการชมรมมุสลิมสัมพันธ์ บริเวณด้านข้างอาคารกิจกรรมนักศึกษา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save