มรส.เปิดตัวชมรมอดีตอาจารย์ข้าราชการและบุคลากร ฉลองครบรอบ 47 ปี พร้อมเปิดก้าวแรกสู่ปีที่ 48 วันคล้ายสถาปนาราชภัฏจากวิทยาลัยครูสู่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

วันนี้ (15 กุมภาพันธ์ 2564) ณ สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (มรส.) ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี มรส. พร้อมด้วยอาจารย์วิริยะ กลิ่นเสาวคนธ์ ประธานชมรมอดีตอาจารย์ข้าราชการและบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (ชอ.มรส.) และผู้บริหาร อาจารย์ บุคลากร ร่วมเปิดป้ายชมรมอดีตอาจารย์ข้าราชการและบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี (ชอ.มรส.) เนื่อวในงานวันคล้ายสถาปนาราชภัฏก้าวแรกของปีที่ 48 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันราชภัฏ และนับเป็นการครบรอบวันสถาปนา 47 ปี สู่ก้าวแรกปีที่ 48 พร้อมทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง พิธีถวายราชสดุดีพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช รัชกาลที่ 9 และพระบาทสมเด็จ พระวชิรเกล้า เจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ได้มีการบรรยายถึงความเป็นมาของมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี โดย ผศ.พงษ์ศักดิ์ สอนสังข์ อดีตประธาน ชอ.มรส.
:
ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม รักษาราชการแทนอธิการบดี กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีมีความตั้งใจที่จะให้งานทุกภาคส่วนมีความสัมพันธ์ระหว่างกัน และสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบุคลากรผู้ทรงคุณค่าในอดีต ซึ่งเป็นผู้สร้างวิทยาลัยครูมาสู่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีอย่างปัจจุบันในทุกวันนี้คือผู้ที่มีคุณูปการให้กับมหาวิทยาลัย แม้วันเวลาอาจล่วงผ่านนำมาซึ่งวัยเกษียณ แต่การหยั่งรากแน่นของการเติบโตในวันนั้นนำมาสู่การผลิใบ ดอกผล ในวันนี้เพราะมหาวิทยาลัยได้รับคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์ในอดีตเพื่อเป็นรากฐานสำคัญให้มหาวิทยาลัยต่อยอดอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะให้มหาวิทยาลัยเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ข้อมูลความคิดความเห็นในเรื่องราวต่างๆ สามารถนำมาพัฒนามหาวิทยาลัยให้ดียิ่งขึ้น มหาวิทยาลัยจึงเห็นถึงความสำคัญของบุคลากรในอดีต จึงจัดงานวันคล้ายสถาปนาราชภัฏ ก้าวแรกของปีที่ 48 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันราชภัฏ และนับเป็นการครบรอบวันสถาปนา 47 ปี สู่ และได้ทำการเปิดสถานที่ตั้งชมรมอดีตอาจารย์ข้าราชการและบุคลากร (ชอ.มรส.) ณ ชั้น 1 สำนักงานอธิการบดี เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์การทำงานอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อเป็นวันที่ร่วมรำลึกและเป็นก้าวแรกของปีที่ 48 ที่จะเดินหน้าไปด้วยกัน ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมแบ่งปัน ร่วมภาคภูมิใจในทุกภาคส่วนของ มรส.
:
ด้านอาจารย์วิริยะ กลิ่นเสาวคนธ์ ประธาน ชอ.มรส. กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ทางมหาวิทยาลัยได้มอบสถานที่ให้กับชมรม เพื่อให้อาจารย์และบุคลากรที่เกษียณอายุราชการไปแล้วได้มีการรวมตัวพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังสามารถนำประสบการณ์ในอดีต มาช่วยแชร์ประสบการณ์ การทำงานให้กับมหาวิทยาลัยเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง
:
นายอดิสรณ์ เนาวโคอักษร นักประชาสัมพันธ์ ข่าว
นายสมยศ นุ่นจำนงค์ ภาพ
#สื่อสารองค์กรมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save